Ngày 07.9.2017 Công ty Xăng dầu Khu vực II tổ chức đánh giá Đề án cải tiến hệ thống Quy trình nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực kinh doanh, điều độ, giao nhận hàng hóa và kỹ thuật xăng dầu.
Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh yêu cầu mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả"
Với triết lý cải tiến liên tục của Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng danh dự - với tất cả trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".