Petrolimex Nghệ An nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng của CBCNV mới

Lê Văn TrườngChuyên viên Tổ CNTT - Petrolimex Nghệ An
03:16' CH - Thứ sáu, 13/05/2016

Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm trong kinh doanh, sáng ngày 11.5.2016 Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức khóa học về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các CBCNV mới được tuyển dụng và một số chưa được học tại hội trường Công ty.

Giảng viên Tạ Thị Phước Thạnh hướng dẫn học viên tổ chức nhóm học

Dự và chỉ đạo lớp học có Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn, giáo viên - Thạc sỹ Tạ Thị Phước Thạnh Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA truyền đạt cho các học viên trong 02 ngày 11-12.5.2016. Mục đích của khóa học nhằm bổ sung, củng cố lại các kiến thức đã có và nâng cao hơn nữa kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Chủ tịch Công ty yêu cầu các cá nhân tham gia khóa học cần tập trung cao độ để có được kết quả tốt như mong muốn; cuối khóa học các học viên phải tham gia bài test đánh giá kết quả học tập.

Xem chi tiết tại đây...

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC)Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốcĐịa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn