9 TĐN 2017, từ khi triển khai chính sách NQTM mới: số hợp đồng ký kết qua kênh tăng 18%, tăng 20% số điểm bán và vươn sang các tỉnh lân cận, tổng sản lượng xăng dầu tăng 13% so CK, khách hàng thực sự hài lòng với những điểm mới mà chính sách mang lại đồng thời cam kết hợp tác, gắn bó lâu dài với Petrolimex Sài Gòn - ghi nhận từ Hội nghị khách hàng NQTM thường niên 2017 do Xí nghiệp tổ chức tại Sapa vào chiều ngày 15.10.2017.
Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng chủ trì Hội nghị
Đại biểu khách mời và Quý khách hàng - Đối tác dự Hội nghị cùng nhau chụp hình lưu niệm
Trong những năm qua, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) luôn xác định Nhượng quyền thương mại (NQTM) là kênh phân phối chiến lược - quan trọng, góp phần hoàn thành mục tiêu kế hoạch, ổn định thị trường và gia tăng thị phần của Petrolimex Sài Gòn, giúp đưa sản phẩm - dịch vụ Petrolimex đến tận tay người tiêu dùng.
Ngay từ đầu năm 2017, Xí nghiệp đã triển khai chính sách NQTM mới đến từng khách hàng. Theo đó, khách hàng được hưởng chính sách bán hàng linh hoạt: thù lao - chiết khấu ưu đãi, đáp ứng đầy đủ nguồn hàng theo nhu cầu; trang bị nhận diện thương hiệu Petrolimex theo quy chuẩn của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; hỗ trợ thiết bị - vật tư, dịch vụ kỹ thuật, kiểm định trụ bơm, súc rửa - lập barem bồn bể; đặc biệt hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ - kỹ năng bán hàng, ...
Chính sách NQTM 2017 của Xí nghiệp đã thực sự đi vào thực tiễn, phát huy tác dụng và mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, sự chỉ đạo kiên quyết, kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty/Xí nghiệp, sự năng động của đội ngũ tiếp thị đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.