Đổi mới công tác phục vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm 2015

Phạm Ngọc TrìuChuyên viên XNBL - Petrolimex Sài Gòn
10:34' SA - Thứ sáu, 06/03/2015

Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 của Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã xác định một trong những công tác trọng tâm năm 2015 là tiếp tục tăng cường đổi mới phục vụ khách hàng.

Nhân viên bán hàng thực hiện quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex Sài Gòn

Đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu, giữ vai trò quyết định. Để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và tạo niềm tin của khách hàng với thương hiệu Petrolimex, trong những năm qua Xí nghiệp đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Xem chi tiết tại đây

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn