PGC vinh danh 4 CTXD kinh doanh gas xuất sắc năm 2015

Phạm Bá ThắngTrưởng phòng KD Gas DD&TM - PGC
08:58' SA - Thứ ba, 06/09/2016

Tổng công ty Gas Petrolimex - CTCP (PGC) và Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng vừa phối hợp với các Công ty Xăng dầu (CTXD) tổ chức lễ tôn vinh tại đơn vị các CTXD đã có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex năm 2015.

PGC trao cờ và kỷ niệm chương tôn vinh 4 CTXD

Các đơn vị Xăng dầu có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex năm 2015 bao gồm: Công ty Xăng dầu Nghệ An, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Công ty Xăng dầu Thái Bình và Công ty Xăng dầu Thanh Hóa.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Tổng Công ty Gas Petrolimex - CTCP, lãnh đạo các đơn vị Xăng dầu, lãnh đạo Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng, các phòng nghiệp vụ và các cửa hàng trưởng có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex năm 2015.

Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh Gas Petrolimex của các đơn vị Xăng dầu trong những năm qua: mặc dù thị trường tiêu thụ gas tại các Tỉnh có những diễn biến phức tạp, cạnh tranh quyết liệt, nhưng Tổng công ty Gas, Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng cùng với hệ thống các Công ty xăng dầu thành viên đã có những giải pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng sản lượng, mở rộng thị trường và thương hiệu Gas Petrolimex ngày được khách hàng tin dùng. Vì vậy kết quả kinh doanh Gas Petrolimex tại các công ty Xăng dầu liên tục tăng cao trong các năm gần đây. Từ sản lượng gas Petrolimex tiêu thụ qua các đơn vị Xăng dầu đạt 3,789 tấn năm 2011 chiếm tỷ trọng 19%, đến năm 2015 sản lượng đạt 6,543 tấn chiếm tỷ trọng 25% trong Tổng sản lượng xuất bán của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng.

Xem chi tiết tại đây

PGC
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn