Hợp tác "để tiến xa hơn"

Nguyễn Quang PhátTrưởng phòng Kinh doanh - Petrolimex Quảng Trị
02:24' CH - Thứ hai, 24/04/2017

Ngày 22.4.2017, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức đêm Gala Dinner Hội nghị khách hàng Petrolimex năm 2017 tại Phan Thiết.

Trao thưởng Khách hàng may mắn trúng thưởng

Tham dự Hội nghị có hơn 70 khách hàng lớn, đại diện cho hàng nghìn khách hàng của Petrolimex Quảng Trị trên tuyến quốc lộ 1 đến từ các tỉnh phía Nam.

Hội nghị giúp khách hàng hiểu biết rõ hơn về quy mô, hệ thống kinh doanh, phân phối, các chính sách kinh doanh cũng như cảm nhận sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống kinh doanh Petrolimex.

Hội nghị cũng là dịp để Petrolimex Quảng Trị tri ân khách hàng, nhận được các ý kiến tham gia để cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng mối quan hệ giữa hai bên lên một tầm cao mới.

Với phương châm trong kinh doanh là xây dựng và giữ gìn chữ tín đối với khách hàng, giữ gìn và bảo vệ uy tín thương hiệu Petrolimex, tinh thần hướng đến khách hàng cùng với sự tin dùng của người tiêu dùng sẽ là cơ sở cho các sản phẩm, dịch vụ Petrolimex phát triển bền vững tại thị trường Quảng Trị.

Petrolimex Quảng Trị trân trọng sự tín nhiệm của khách hàng, coi trọng và mong muốn nhận được những phản ánh, những góp ý xác đáng của khách hàng, của người tiêu dùng để kịp thời khắc phục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến sự hài lòng, thỏa mãn cao nhất trong khả năng có thể cho khách hàng.

Petrolimex Quảng Trị cam kết sẽ tiếp tục duy trì chính sách hợp tác đôi bên cùng có lợi, đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa, mang thêm những tiện ích, giá trị gia tăng cho khách hàng.

Xem chi tiết tại đây

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn