18/09/2017 08:57' SATuyết Chinh(Báo Tài nguyên và Môi trường)
Với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm, theo đuổi mục tiêu “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả” – “để tiến xa hơn”, Petrolimex Sài Gòn liên tục cải tiến quy trình nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực kinh doanh, điều độ, giao nhận hàng và kỹ thuật xăng dầu. Đồng thời, đưa hệ thống ERP trở thành công cụ đắc lực trong quản trị điều hành doanh nghiệp, góp phần tạo sự khác biệt trên thị trường với các nhà đầu tư.
Với triết lý cải tiến liên tục của tinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC)Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốcĐịa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn