Giọt máu đào của ĐTN PLX gửi đến cộng đồng

Phạm Ngọc TúPhòng QHCC - Petrolimex
09:03' SA - Thứ sáu, 28/10/2016

Ngày hội hiến máu tình nguyện Petrolimex năm 2016 vừa được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chiều nay 28.10.2016 đồng thời tại 2 địa điểm: Số 1 Khâm Thiên & 229 Tây Sơn - Hà Nội.

Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Vũ Bá Phú đánh giá cao tinh thần xung kích của các đoàn viên

Gần 400 CBCVN-NLĐ thuộc các đơn vị cơ sở của Petrolimex tại Hà Nội với tinh thần xung kích, tự nguyện tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đã khẳng định vai trò của Đoàn viên Thanh niên Petrolimex trong tiên phong, gương mẫu nâng cao ý thức trách nhiệm cá nhân và là đóng góp thiết thực đối với cộng đồng.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Tiếp nối truyền thống đó, Đoàn Thanh niên Petrolimex thường xuyên tổ chức các “Ngày hội hiến máu tình nguyện” trong các năm qua và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo Đoàn viên và CBCNV-NLĐ từ Tập đoàn cho tới các đơn vị thành viên.

“Ngày hội hiến máu tình nguyện Petrolimex” là hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn, mỗi giọt máu có thể giúp đỡ, cứu sống tính mạng con người, giúp được người bệnh có cơ hội vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo. Đó chính là động lực để nhiều Đoàn viên đã từng hiến máu các năm trước tiếp tục tham gia chương trình.

Kết quả ghi nhận sau khi chương trình hoàn thành là gần 300 đơn vị máu.

Một số hình ảnh của “Ngày hội hiến máu tình nguyện Petrolimex năm 2016”:

Các đoàn viên đăng ký tham gia

Khám sức khỏe trước khi hiến máu

Petrolimex
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn